/collections/new-1?view=list-parent
HOT DEALS

Chính sách mua hàng và quy định chung

I. Chính sách thanh toán
Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi.
Cách 2: Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), chỉ áp dụng cho các sản phẩm bedding trong khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, khách hàng kiểm tra hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho người giao hàng.
Cách 3: Thanh toán 100% giá trị đơn hàng qua chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử và các loại thẻ thanh toán. Chúng tôi tiến hành giao hàng theo danh mục hàng hóa và thời gian giao hàng đã thoả thuận với Quý khách.

        Lưu ý

  • Nội dung thanh toán ghi rõ họ tên, số điện thoại và mã đơn hàng. Sau khi nhận được chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến quý khách.
  • Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.

II. Chính sách vận chuyển

Chúng tôi giao hàng toàn quốc đối với mặt hàng ga giường. Mặt hàng cồng kềnh bàn ghế kệ...hiện chỉ giao khu vực Hồ Chí Minh. 

  1. Phí vận chuyển

    Mỗi sản phẩm trên trang 365OK luôn có báo giá vận chuyển cho mỗi hóa đơn của sản phẩm. Phí vận chuyển bao gồm: Phí kiểm hàng + Phí đóng hàng + Phí vận chuyển, nên chi phí cũng không quá đắt đỏ cho nhiều công đoạn quy trình này.

  2. Thời gian vận chuyển
    • Ga giường: giao trong 2 ngày (trừ thứ 7 và chủ nhật) hoặc theo thoả thuận. Các đơn đặt hàng sẽ được giao sau 7 ngày, có in rõ trên đơn đặt hàng.
    • Bàn ghế kệ..: theo lịch giao hàng của cửa hàng. Thời gian giao hàng sẽ bắt đầu giao từ 2-7 ngày, thứ 7 và chủ nhật dịch vụ giao hàng không làm việc.

    Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian cũng như người nhận hàng như lịch giao hàng đã được thống nhất từ 2 phía được in trên hoá đơn. Nếu quý khách không có mặt để nhận hàng như đã hẹn, 365OK sẽ sắp xếp giao hàng lại vào lần sau và sẽ tính phí vận chuyển theo bảng giá giao hàng 365OK. Ngoài ra còn một số trường hợp giao hàng không thành công như sau, chúng tôi mong sự thông cảm và hợp tác để việc giao hàng được giao nhanh chóng nhất:

    • Yếu tố bất khả kháng của thời tiết, sự cố giao thông.
    • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
    • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
       
  3. Lắp đặt
    Phí lắp đặt vui lòng thỏa thuận với bên dịch vụ giao hàng, 365OK không đảm nhận việc lắp đặt cho khách hàng. Trường hợp quý khách có nhu cầu tự vận chuyển cũng như lắp đặt, 365OK sẽ hướng dẫn cụ thể. Nhân viên giao hàng của chúng tôi không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác.

III. Chính sách xử lý khiếu nại

  • Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của 365OK.
  • Vui lòng tham khảo thêm chính sách bảo hành các sản phẩm bedding và nội thất tại 365OK.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.